Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67285
Title: | Đánh giá kiến thức của giáo viên toán tương lai để dạy học chủ đề “hàm số liên tục” |
Authors: | Nguyễn, Thị Duyến |
Keywords: | Hàm số liên tục Kiến thức toán học Giáo viên |
Issue Date: | 2021 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 506 - Tr.16-23 |
Abstract: | “Hàm số liên tục” cùng với các tính chất và ứng dụng của nó là một chủ đề khá trừu tượng với học sinh ở cấp THPT. Để thúc đẩy hiểu biết của người học về khái niệm “hàm số liên tục”, Sokolowski (2018) đã đưa ra cách tiếp cận dạy học khái niệm “hàm số liên tục” thông qua ngữ cảnh. Tuy nhiên, những cách tiếp cận dạy học hàm số liên tục tích cực như vậy ít được đề cập trong các nghiên cứu trong nước và trên thế giới. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67285 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.15 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.97.1 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.