Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67285
Nhan đề: | Đánh giá kiến thức của giáo viên toán tương lai để dạy học chủ đề “hàm số liên tục” |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Duyến |
Từ khoá: | Hàm số liên tục Kiến thức toán học Giáo viên |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 506 - Tr.16-23 |
Tóm tắt: | “Hàm số liên tục” cùng với các tính chất và ứng dụng của nó là một chủ đề khá trừu tượng với học sinh ở cấp THPT. Để thúc đẩy hiểu biết của người học về khái niệm “hàm số liên tục”, Sokolowski (2018) đã đưa ra cách tiếp cận dạy học khái niệm “hàm số liên tục” thông qua ngữ cảnh. Tuy nhiên, những cách tiếp cận dạy học hàm số liên tục tích cực như vậy ít được đề cập trong các nghiên cứu trong nước và trên thế giới. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67285 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.15 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.138.137.244 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.