Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67285
Nhan đề: Đánh giá kiến thức của giáo viên toán tương lai để dạy học chủ đề “hàm số liên tục”
Tác giả: Nguyễn, Thị Duyến
Từ khoá: Hàm số liên tục
Kiến thức toán học
Giáo viên
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 506 - Tr.16-23
Tóm tắt: “Hàm số liên tục” cùng với các tính chất và ứng dụng của nó là một chủ đề khá trừu tượng với học sinh ở cấp THPT. Để thúc đẩy hiểu biết của người học về khái niệm “hàm số liên tục”, Sokolowski (2018) đã đưa ra cách tiếp cận dạy học khái niệm “hàm số liên tục” thông qua ngữ cảnh. Tuy nhiên, những cách tiếp cận dạy học hàm số liên tục tích cực như vậy ít được đề cập trong các nghiên cứu trong nước và trên thế giới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67285
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.137.244


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.