Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67285
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Duyến-
dc.date.accessioned2021-10-27T04:09:07Z-
dc.date.available2021-10-27T04:09:07Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67285-
dc.description.abstract“Hàm số liên tục” cùng với các tính chất và ứng dụng của nó là một chủ đề khá trừu tượng với học sinh ở cấp THPT. Để thúc đẩy hiểu biết của người học về khái niệm “hàm số liên tục”, Sokolowski (2018) đã đưa ra cách tiếp cận dạy học khái niệm “hàm số liên tục” thông qua ngữ cảnh. Tuy nhiên, những cách tiếp cận dạy học hàm số liên tục tích cực như vậy ít được đề cập trong các nghiên cứu trong nước và trên thế giới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 506 - Tr.16-23-
dc.subjectHàm số liên tụcvi_VN
dc.subjectKiến thức toán họcvi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.titleĐánh giá kiến thức của giáo viên toán tương lai để dạy học chủ đề “hàm số liên tục”vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.45.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.