Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67293
Nhan đề: | Thiết kế nghiên cứu trường hợp trong dạy học chủ đề “sinh trưởng và phát triển ở thực vật” (sinh học 11) nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh |
Tác giả: | Đặng, Thị Dạ Thủy Nguyễn, Thị Diệu Phương Hoàng, Thị Phương Ngân |
Từ khoá: | Giảng dạy sinh học Nghiên cứu tình huống Năng lực giải quyết vấn đề |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 506 - Tr.24-28 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu trường hợp (NCTH) là một phương pháp dạy học, trong đó người học tự lực nghiên cứu một tình huống thực tiễn và giải quyết các vấn đề của tình huống đặt ra, hình thức làm việc chủ yếu là theo nhóm. Vì vậy, việc thiết kế và tổ chức NCTH là một trong những biện pháp hữu hiệu không những hình thành và phát triển được năng lực (NL) sinh học mà còn phát triển được các NL chung như: giải quyết vấn đề (GQVĐ), hợp tác và tự học của học sinh (HS) trong dạy học môn Sinh học ở trường THPT. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67293 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.4 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.205.75 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.