Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67293
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đặng, Thị Dạ Thủy | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Diệu Phương | - |
dc.contributor.author | Hoàng, Thị Phương Ngân | - |
dc.date.accessioned | 2021-10-27T07:03:46Z | - |
dc.date.available | 2021-10-27T07:03:46Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67293 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu trường hợp (NCTH) là một phương pháp dạy học, trong đó người học tự lực nghiên cứu một tình huống thực tiễn và giải quyết các vấn đề của tình huống đặt ra, hình thức làm việc chủ yếu là theo nhóm. Vì vậy, việc thiết kế và tổ chức NCTH là một trong những biện pháp hữu hiệu không những hình thành và phát triển được năng lực (NL) sinh học mà còn phát triển được các NL chung như: giải quyết vấn đề (GQVĐ), hợp tác và tự học của học sinh (HS) trong dạy học môn Sinh học ở trường THPT. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 506 - Tr.24-28 | - |
dc.subject | Giảng dạy sinh học | vi_VN |
dc.subject | Nghiên cứu tình huống | vi_VN |
dc.subject | Năng lực giải quyết vấn đề | vi_VN |
dc.title | Thiết kế nghiên cứu trường hợp trong dạy học chủ đề “sinh trưởng và phát triển ở thực vật” (sinh học 11) nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.4 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.189.182.15 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.