Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67300
Nhan đề: Các biện pháp phát triển năng lực nghề nghiệp giáo viên theo phương thức tổ chức cộng đồng học tập trong nhà trường
Tác giả: Trương, Thị Bích
Nguyễn, Thị Kim Dung
Từ khoá: Giáo viên
Năng lực chuyên môn
Phát triển năng lực nghề nghiệp
Giảng dạy
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 506 - Tr.35-40
Tóm tắt: Cộng đồng học lập (CĐHT) là một trong những khái niệm được đồ cập rất nhiều trong giáo dục hiện nay. Theo nhà khoa học McMillan và Chavis (1986), cộng đồng được xem xét dựa trên 4 thành tố: thành viên (membership), sự ảnh hưởng (influence), sự thỏa mãn nhu cầu của mỗi thành viên (fulfillment of individuals needs) và những mối liên kết cảm hứng và các sự kiện chung (shared events and emotional connections). Các thành viên tham gia CĐHT giúp đỡ các thành viên khác thuộc cộng đồng cũng như bàn thân phải xây dựng, duy trì và phát triển cộng đồng mình tham gia.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67300
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.214.28


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.