Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67300
Nhan đề: | Các biện pháp phát triển năng lực nghề nghiệp giáo viên theo phương thức tổ chức cộng đồng học tập trong nhà trường |
Tác giả: | Trương, Thị Bích Nguyễn, Thị Kim Dung |
Từ khoá: | Giáo viên Năng lực chuyên môn Phát triển năng lực nghề nghiệp Giảng dạy |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 506 - Tr.35-40 |
Tóm tắt: | Cộng đồng học lập (CĐHT) là một trong những khái niệm được đồ cập rất nhiều trong giáo dục hiện nay. Theo nhà khoa học McMillan và Chavis (1986), cộng đồng được xem xét dựa trên 4 thành tố: thành viên (membership), sự ảnh hưởng (influence), sự thỏa mãn nhu cầu của mỗi thành viên (fulfillment of individuals needs) và những mối liên kết cảm hứng và các sự kiện chung (shared events and emotional connections). Các thành viên tham gia CĐHT giúp đỡ các thành viên khác thuộc cộng đồng cũng như bàn thân phải xây dựng, duy trì và phát triển cộng đồng mình tham gia. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67300 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.91 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.149.214.28 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.