Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67300
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trương, Thị Bích | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Kim Dung | - |
dc.date.accessioned | 2021-10-27T07:11:18Z | - |
dc.date.available | 2021-10-27T07:11:18Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67300 | - |
dc.description.abstract | Cộng đồng học lập (CĐHT) là một trong những khái niệm được đồ cập rất nhiều trong giáo dục hiện nay. Theo nhà khoa học McMillan và Chavis (1986), cộng đồng được xem xét dựa trên 4 thành tố: thành viên (membership), sự ảnh hưởng (influence), sự thỏa mãn nhu cầu của mỗi thành viên (fulfillment of individuals needs) và những mối liên kết cảm hứng và các sự kiện chung (shared events and emotional connections). Các thành viên tham gia CĐHT giúp đỡ các thành viên khác thuộc cộng đồng cũng như bàn thân phải xây dựng, duy trì và phát triển cộng đồng mình tham gia. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 506 - Tr.35-40 | - |
dc.subject | Giáo viên | vi_VN |
dc.subject | Năng lực chuyên môn | vi_VN |
dc.subject | Phát triển năng lực nghề nghiệp | vi_VN |
dc.subject | Giảng dạy | vi_VN |
dc.title | Các biện pháp phát triển năng lực nghề nghiệp giáo viên theo phương thức tổ chức cộng đồng học tập trong nhà trường | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.91 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.220.226.147 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.