Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67300
Title: Các biện pháp phát triển năng lực nghề nghiệp giáo viên theo phương thức tổ chức cộng đồng học tập trong nhà trường
Authors: Trương, Thị Bích
Nguyễn, Thị Kim Dung
Keywords: Giáo viên
Năng lực chuyên môn
Phát triển năng lực nghề nghiệp
Giảng dạy
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 506 - Tr.35-40
Abstract: Cộng đồng học lập (CĐHT) là một trong những khái niệm được đồ cập rất nhiều trong giáo dục hiện nay. Theo nhà khoa học McMillan và Chavis (1986), cộng đồng được xem xét dựa trên 4 thành tố: thành viên (membership), sự ảnh hưởng (influence), sự thỏa mãn nhu cầu của mỗi thành viên (fulfillment of individuals needs) và những mối liên kết cảm hứng và các sự kiện chung (shared events and emotional connections). Các thành viên tham gia CĐHT giúp đỡ các thành viên khác thuộc cộng đồng cũng như bàn thân phải xây dựng, duy trì và phát triển cộng đồng mình tham gia.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67300
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.123.194


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.