Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67340
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Tiến Dũng-
dc.date.accessioned2021-10-27T07:53:02Z-
dc.date.available2021-10-27T07:53:02Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67340-
dc.description.abstractHiện nay, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đang phát sinh nhiều vướng mắc, bất cập, một số quy định không còn phù hợp với thực tiễn, nhất là trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng và cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0. Vấn đề này cần được nghiên cứu một cách nghiêm túc, thấu đáo để có hướng giải quyết, khắc phục nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi của người tiêu dùng, cũng như quyền và lợi ích hợp pháp của các doanh nghiệp chân chính.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 35 .- Tr.41-43-
dc.subjectMột số giải phápvi_VN
dc.subjectNâng cao hiệu quả công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùngvi_VN
dc.titleMột số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
680.1 kBAdobe PDF
Your IP: 3.138.105.128


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.