Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67356
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hồng Thắm-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Phương Thức-
dc.date.accessioned2021-10-27T08:05:01Z-
dc.date.available2021-10-27T08:05:01Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67356-
dc.description.abstractGiáo dục (GD) Trung Quốc đang hướng tới quốc tế hóa, từng bước đưa con người trở thành những công dân toàn cầu. Áp dụng mô hình trường học hạnh phúc (THHP) là một trong những biện pháp để tiến tới mục tiêu đó. Do vậy, mô hình THHP rất được hoan nghênh ở đất nước này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 506 - Tr.59-63-
dc.subjectTrường học vui vẻvi_VN
dc.subjectLớp học vui vẻvi_VN
dc.subjectTrung Quốcvi_VN
dc.subjectTrải nghiệmvi_VN
dc.titleXây dựng trường học hạnh phúc: kinh nghiệm chính sách từ Trung Quốcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.79.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.