Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/673
Nhan đề: Nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á
Tác giả: Nguyễn, Thị Châu
Nguyễn, Thi Loan
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Nâng cao
Khách hàng
Ngân hàng thương mại
DongA bank
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế và Dự báo;Số 03.- Tr 27-30
Tóm tắt: Chất lượng dịch vụ vẫn được đánh giá là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để thu hút khách hàng đến gửi tiền tiết kiệm tại các ngân hàng thương mại. Vì vậy, việc đánh giá chất lượng dịch vụ này tại các ngân hàng thương mại nói chung, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á (gọi tắt là DongA bank) nói riêng là điều rất quan trọng, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, từ đó, giúp DongA Bank ngày càng phát triển.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/673
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_321.22 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.139.86.74


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.