Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67442
Nhan đề: Ứng dụng công nghệ trong dịch vụ nhà hàng khách sạn
Tác giả: Nguyễn, Đức Hiếu
Từ, Tuấn Cường
Từ khoá: Công nghệ
Dịch vụ
Nhà hàng
Khách sạn
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 07 .- Tr.37-38
Tóm tắt: Công nghệ đang dần đi sâu vào cuộc sống và các ngành nghề khác nhau, và ngành du lịch không đứng ngoài xu hướng trên, đặc biệt là việc ứng dụng công nghệ Rô-bốt, Trí tuệ nhân tạo và Tự động hóa (Raia - Robotics, Artificial Intelligence, and Automation) trong cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Cộng nghệ mang đến rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, yếu tố cảm xúc của khách hàng vẫn đóng vai trò quyết định cho sự thành công vì vậy vẫn có những hạn chế nhất định mà công nghệ chưa thay thế được con người. Bài viết nhìn nhận từ gốc độ khách hàng và lao động du lịch về tính hiệu quả của công nghệ cũng như những tác động đến chất lượng dịch vụ và nhân lực trong tương lai.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67442
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
707.91 kBAdobe PDF
Your IP: 18.116.80.34


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.