Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67451
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorRather, Zahoor Ahmad-
dc.date.accessioned2021-10-28T00:51:13Z-
dc.date.available2021-10-28T00:51:13Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0403-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67451-
dc.description.abstractGiáo dục Veda là nền tảng cốt lõi của văn hóa và di sản phong phú của Ấn Độ, do đó nghiên cứu này nhằm tìm hiểu tầm quan trọng của tư tưởng giáo dục Veda trong hệ thống giáo dục ở Ấn Độ hiện đại và có thể thuyết phục thế hệ hiện đại rằng, để đạt được lý tướng cao quý về sự làm chủ hoàn hảo các giác quan, để xây dựng nên Ịý tưởng của chân lý. tự do, hình đẳng và lý tưởng hòa bình và sự thống nhất thì cần chấp nhận những tư tưởng của giáo dục Veda.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tôn giáo;Số 11 .- Tr.56-73-
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectGiáo dục Vedavi_VN
dc.subjectGiáo dục hiện đạivi_VN
dc.titleGiá trị của những tư tưởng giáo dục Veda trong hệ thống giáo dục hiện đạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Tôn giáo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.