Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67492
Nhan đề: Mô hình và khung kiến thức số
Tác giả: Vũ, Thị Dung
Ngô, Thị Huyền
Từ khoá: Mô hình
Khung lý thuyết
Kiến thức số
Giáo dục
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thư viện Việt Nam;Số 06 .- Tr.27-33
Tóm tắt: Bài viết giới thiệu một số mô hình và khung kiên thức số phổ biến đang được áp dụng tại một số quốc gia trên thế giới, phân tích ưu, nhược điểm của từng mô hình/ khung. Từ đó, dưa ra một số đề xuất trong việc áp dụng các mô hình và khung kiến thức số cho các trường đại học ở Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67492
ISSN: 1859-1450
Bộ sưu tập: Thư viện Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.189.236


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.