Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67492
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Vũ, Thị Dung | - |
dc.contributor.author | Ngô, Thị Huyền | - |
dc.date.accessioned | 2021-10-28T01:40:45Z | - |
dc.date.available | 2021-10-28T01:40:45Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-1450 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67492 | - |
dc.description.abstract | Bài viết giới thiệu một số mô hình và khung kiên thức số phổ biến đang được áp dụng tại một số quốc gia trên thế giới, phân tích ưu, nhược điểm của từng mô hình/ khung. Từ đó, dưa ra một số đề xuất trong việc áp dụng các mô hình và khung kiến thức số cho các trường đại học ở Việt Nam. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Thư viện Việt Nam;Số 06 .- Tr.27-33 | - |
dc.subject | Mô hình | vi_VN |
dc.subject | Khung lý thuyết | vi_VN |
dc.subject | Kiến thức số | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục | vi_VN |
dc.title | Mô hình và khung kiến thức số | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Thư viện Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.2 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.147.71.207 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.