Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67504
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2021-10-28T01:55:19Z-
dc.date.available2021-10-28T01:55:19Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67504-
dc.description.abstractTrước những thách thức, diễn biến khó lường của đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp du lịch phải căng mình tìm giải pháp ứng phó để tồn tại và chờ đợi cơ hội khôi phục. Để có cái nhìn tổng thể về hiện trạng, khả năng ứng phó và định hướng giải pháp cho phục hồi hoạt động của các doanh nghiệp du lịch, nghiên cứu thực hiện khảo sát 432 doanh nghiệp du lịch Việt Nam vào tháng 3 và tháng 4/2021, trong đó có 60% doanh nghiẹp lưu trú, 36% lữ hành nội địa, 35% lữ hành quốc tế, 26% nhà hàng, 19% kinh doanh vận chuyển, 7% kinh doanh dịch vụ vui chơi giải trí, 7% kinh doanh hàng lưu niệm, 1% là các doanh nghiệp khác có liên quan tới hoạt động du lịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 07 .- Tr.62-63-
dc.subjectDoanh nghiệp du lịchvi_VN
dc.subjectĐại dịch Covid-19vi_VN
dc.subjectỨng phóvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleDoanh nghiệp du lịch Việt Nam ứng phó với đại dịch Covid-19vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
741.92 kBAdobe PDF
Your IP: 3.15.142.42


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.