Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6766
Nhan đề: Phân tích ảnh hưởng của marketing kỹ thuật số (Digital marketing) đến ý định mua Smarphone của học sinh, sinh viên tại thế giới di động trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Quang Viết
Trần, Minh Đạt
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu phân tích sự ảnh hưởng của Marketing kỹ thuật số đến ý định mua Smartphone của người tiêu dùng. Qua đó đề ra giải pháp cải thiện công cụ Marketing kỹ thuật số để thúc đẩy việc bán hàng thông qua các chiến lược tiếp thị số hóa của công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới di động
Mô tả: 92 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6766
ISSN: B1503744
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.31.125


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.