Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6766
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorTrần, Minh Đạt-
dc.date.accessioned2019-02-21T03:45:37Z-
dc.date.available2019-02-21T03:45:37Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1503744-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6766-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu phân tích sự ảnh hưởng của Marketing kỹ thuật số đến ý định mua Smartphone của người tiêu dùng. Qua đó đề ra giải pháp cải thiện công cụ Marketing kỹ thuật số để thúc đẩy việc bán hàng thông qua các chiến lược tiếp thị số hóa của công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới di độngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng của marketing kỹ thuật số (Digital marketing) đến ý định mua Smarphone của học sinh, sinh viên tại thế giới di động trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.227.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.