Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67685
Nhan đề: Nhãn hiệu nổi tiếng và bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng bằng công cụ “nhãn hiệu bảo vệ” ở Nhật Bản
Tác giả: Vũ, Thị Phương Lan
Từ khoá: Nhãn hiệu
Nhãn hiệu nổi tiếng
Nhãn hiệu bảo vệ
Bảo hộ
Nhật Bản
Phai nhạt nhãn hiệu
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Luật học;Số 08 .- Tr.59-70
Tóm tắt: Bất cứ quốc gia nào muốn hướng tới phát triển nền kinh tế tri thức trong thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0 đều phải chú trọng bảo hộ sở hữu trí tuệ. Nhật Bản là nước có nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới có chế định pháp luật bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng rất hiệu quả. Bài viết nghiên cứu nội dung điều chỉnh của pháp luật Nhật Bản về nhãn hiệu nổi tiếng và bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng. Trên cơ sở đó, bài viết tập trung nghiên cứu sâu về “nhãn hiệu bảo vệ” – công cụ được pháp luật Nhật Bản cho phép các doanh nghiệp sử dụng để bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67685
ISSN: 0868-3522
Bộ sưu tập: Luật học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.129.64


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.