Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67685
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Phương Lan-
dc.date.accessioned2021-10-29T07:32:19Z-
dc.date.available2021-10-29T07:32:19Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3522-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67685-
dc.description.abstractBất cứ quốc gia nào muốn hướng tới phát triển nền kinh tế tri thức trong thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0 đều phải chú trọng bảo hộ sở hữu trí tuệ. Nhật Bản là nước có nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới có chế định pháp luật bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng rất hiệu quả. Bài viết nghiên cứu nội dung điều chỉnh của pháp luật Nhật Bản về nhãn hiệu nổi tiếng và bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng. Trên cơ sở đó, bài viết tập trung nghiên cứu sâu về “nhãn hiệu bảo vệ” – công cụ được pháp luật Nhật Bản cho phép các doanh nghiệp sử dụng để bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Luật học;Số 08 .- Tr.59-70-
dc.subjectNhãn hiệuvi_VN
dc.subjectNhãn hiệu nổi tiếngvi_VN
dc.subjectNhãn hiệu bảo vệvi_VN
dc.subjectBảo hộvi_VN
dc.subjectNhật Bảnvi_VN
dc.subjectPhai nhạt nhãn hiệuvi_VN
dc.titleNhãn hiệu nổi tiếng và bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng bằng công cụ “nhãn hiệu bảo vệ” ở Nhật Bảnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Luật học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.112.154


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.