Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67693
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorQuách, Nguyễn Bảo Nguyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Dũng-
dc.date.accessioned2021-10-29T07:37:51Z-
dc.date.available2021-10-29T07:37:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67693-
dc.description.abstractNăng lực giải quyết vấn đề là một trong những năng lực cần có của con người trong thời đại thế giới luôn đổi mới từng ngày như hiện nay. Vì vậy, học sinh ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường cần được bồi dưỡng và định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong suốt quá trình học tập. Ngoài ra, dạy học theo định hướng giáo dục STEM giúp HS vận dụng các kiến thức về Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học để giải quyết vấn đề thực tiễn. Đây hứa hẹn sẽ là một công cụ đắc lực giúp các em bồi dưỡng và phát triển năng lực giải quyết vấn đề cũng như định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Bài viết trình bày một số chủ đề STEM trong dạy học phần “Nhiệt học” – Vật lý 10 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 41 .- Tr.19-25-
dc.subjectBồi dưỡng năng lựcvi_VN
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi_VN
dc.subjectGiáo dục STEMvi_VN
dc.subjectNhiệt họcvi_VN
dc.titleThiết kế chủ đề STEM trong dạy học phần “Nhiệt học” - Vật lý 10 theo định hướng bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.49.59


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.