Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67696
Nhan đề: Mức độ am hiểu và quan điểm về các chỉ số học thuật của giảng viên, nghiên cứu viên Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Võ, Văn Mấy Năm
Lê, Xuân An
Nguyễn, Đăng Khoa
Lê, Trọng Hiếu
Từ khoá: Đại học Cần Thơ
Giảng viên
Nghiên cứu viên
Chỉ số học thuật
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 41 .- Tr.26-32
Tóm tắt: Nghiên cứu thực hiện khảo sát trực tuyến với 153 giảng viên và nghiên cứu viên ở các lĩnh vực chuyên môn, trình độ và thời gian công tác khác nhau nhằm tìm hiểu mức độ am hiểu và quan điểm về các chỉ số học thuật tại Trường Đại học Cần Thơ. Kết quả chỉ ra rằng hầu hết các nhà nghiên cứu đều hiểu cách sử dụng các chỉ số học thuật trong các hoạt động nghiên cứu khoa học, và phần lớn người tham gia khảo sát đồng ý rằng, Trường Đại học Cần Thơ nên theo dõi các chỉ số học thuật của cán bộ. Tuy nhiên, mức độ hiểu biết về các chỉ số học thuật của người trả lời không đồng đều. Nghiên cứu cũng phát triển các khuyến nghị để góp phần giải quyết những tồn tại trên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67696
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.5.14


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.