Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67697
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThái, Văn Đại-
dc.contributor.authorĐặng, Ngọc Như Quỳnh-
dc.date.accessioned2021-10-29T07:40:39Z-
dc.date.available2021-10-29T07:40:39Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67697-
dc.description.abstractNghiên cứu này sử dụng mô hình SERVPERF kết hợp với hồi quy đa biến để phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của du khách đối với dịch vụ của Khu Du lịch sinh thái Xẻo Quýt. Dữ liệu trong nghiên cứu được phỏng vấn từ 150 du khách đã từng trải nghiệm dịch vụ du lịch tại Xẻo Quýt. Kết quả hồi quy cho thấy có 4 nhân tố có tác động ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của du khách gồm sự thấu hiểu, sự tin cậy, phương tiện hữu hình và giá cả dịch vụ. Từ kết quả này, nghiên cứu khuyến nghị các nhà quản lý du lịch của Khu Du lịch sinh thái Xẻo Quýt cũng như của tỉnh Đồng Tháp cần quan tâm hơn đến đầu tư vào cơ sở hạ tầng du lịch, tính chuyên nghiệp của nhân viên phục vụ cũng như chiến lược giá tại các khu du lịch của tỉnh để nâng cao mức độ hài lòng của du khách.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 41 .- Tr.33-41-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectDu lịch sinh tháivi_VN
dc.subjectMức độ hài lòngvi_VN
dc.subjectKhu du lịch sinh thái Xẻo Quýtvi_VN
dc.titleNhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại Khu du lịch sinh thái Xẻo Quýt, tỉnh Đồng Thápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.19 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.242.39


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.