Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67778
Nhan đề: Kiểm tra năng khiếu ứng viên học ngành kiến trúc ở Ấn Độ & vài suy nghĩ về việc thi tuyển năng khiếu ngành kiến trúc ở Việt Nam
Tác giả: Võ, Thành Nghĩa
Từ khoá: Năng khiếu ứng viên
Ấn Độ
Kiến trúc
Thi tuyển
Việt Nam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kiến trúc;Số 313 .- Tr.81-84
Tóm tắt: Mô hình giáo dục kiến trúc (Architectural education) của École des Beaux Arts (Pháp) thế kỷ XIX được xem là khởi đầu cho việc tổ chức các cuộc thi để tuyển chọn ứng viên tốt nhất theo học kiến trúc, tiếp đến là Bauhaus và Vkhutemas của Nga (được xem như là Bauhaus của Xô-Viết) kiểm tra đánh giá kỹ năng vẽ và nghệ thuật là chủ yếu. Cho đến nay, trải qua một thời gian dài với nhiều mô hình giáo dục kiến trúc khác nhau, nhiều quốc gia và nhiều trường vẫn còn duy trì kiểm tra năng khiếu để chọn ứng viên có thể theo học kiến trúc.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67778
ISSN: 0866-8617
Bộ sưu tập: Kiến trúc

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.