Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67778
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Thành Nghĩa-
dc.date.accessioned2021-10-29T09:04:38Z-
dc.date.available2021-10-29T09:04:38Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-8617-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67778-
dc.description.abstractMô hình giáo dục kiến trúc (Architectural education) của École des Beaux Arts (Pháp) thế kỷ XIX được xem là khởi đầu cho việc tổ chức các cuộc thi để tuyển chọn ứng viên tốt nhất theo học kiến trúc, tiếp đến là Bauhaus và Vkhutemas của Nga (được xem như là Bauhaus của Xô-Viết) kiểm tra đánh giá kỹ năng vẽ và nghệ thuật là chủ yếu. Cho đến nay, trải qua một thời gian dài với nhiều mô hình giáo dục kiến trúc khác nhau, nhiều quốc gia và nhiều trường vẫn còn duy trì kiểm tra năng khiếu để chọn ứng viên có thể theo học kiến trúc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc;Số 313 .- Tr.81-84-
dc.subjectNăng khiếu ứng viênvi_VN
dc.subjectẤn Độvi_VN
dc.subjectKiến trúcvi_VN
dc.subjectThi tuyểnvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleKiểm tra năng khiếu ứng viên học ngành kiến trúc ở Ấn Độ & vài suy nghĩ về việc thi tuyển năng khiếu ngành kiến trúc ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kiến trúc

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.