Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67798
Nhan đề: Các nhân tố tác động đến quyết định mua bao bì giấy của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Tác giả: Trần, Đỗ Hoài Bảo
Phước, Minh Hiệp
Từ khoá: Quyết định mua
Doanh nghiệp
Bao bì giấy
Bỉnh Bình Dương
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.37-40
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu này là xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua bao bì giấy của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Số liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu thập từ kết quả khảo sát 201 doanh nghiệp, bao gồm: 147 doanh nghiệp sản xuất gỗ - chế biến gỗ, 27 doanh nghiệp sản xuất gốm - sứ và 27 doanh nghiệp sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố chính ảnh hưởng đến quvết định mua hàng của doanh nghiệp là: Sản phẩm; Giá cả; Chính sách bảo vệ môi trường; Phân phối; Nhóm tham khảo; và Công nghệ. Trong đó, nhân tố có tác động mạnh đến quyết đinh mua của doanh nghiệp là: Chính sách bảo vệ môi trường; Nhóm tham khảo; Phân phối; và Công nghệ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67798
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.52.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.