Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67809
Title: Ảnh hưởng của quảng cáo ngoài trời đến ý định sử dụng dịch vụ viễn thông tại TP. Hồ Chí Minh
Authors: Trương, Đức Nga
Keywords: Quảng cáo ngoài trời
Dịch vụ viễn thông
TP. Hồ Chí Minh
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.67-70
Abstract: Mục đích trọng tâm của nghiên cứu này là để hiểu sâu sắc hơn các nhân tố quảng cáo ngoài trời ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ viễn thông tại TP. Hồ Chí Minh. Bằng phương pháp nghiên cứu định lượng, kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhân tố của quảng cáo ngoài trời ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ viễn thông, gồm: Tính thông tin; Tính tin cậy và tương tác; Tính giải trí.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67809
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.254.112


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.