Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67809
Nhan đề: Ảnh hưởng của quảng cáo ngoài trời đến ý định sử dụng dịch vụ viễn thông tại TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Trương, Đức Nga
Từ khoá: Quảng cáo ngoài trời
Dịch vụ viễn thông
TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.67-70
Tóm tắt: Mục đích trọng tâm của nghiên cứu này là để hiểu sâu sắc hơn các nhân tố quảng cáo ngoài trời ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ viễn thông tại TP. Hồ Chí Minh. Bằng phương pháp nghiên cứu định lượng, kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhân tố của quảng cáo ngoài trời ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ viễn thông, gồm: Tính thông tin; Tính tin cậy và tương tác; Tính giải trí.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67809
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.25.87


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.