Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67809
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Đức Nga-
dc.date.accessioned2021-11-01T01:15:16Z-
dc.date.available2021-11-01T01:15:16Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67809-
dc.description.abstractMục đích trọng tâm của nghiên cứu này là để hiểu sâu sắc hơn các nhân tố quảng cáo ngoài trời ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ viễn thông tại TP. Hồ Chí Minh. Bằng phương pháp nghiên cứu định lượng, kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhân tố của quảng cáo ngoài trời ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ viễn thông, gồm: Tính thông tin; Tính tin cậy và tương tác; Tính giải trí.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.67-70-
dc.subjectQuảng cáo ngoài trờivi_VN
dc.subjectDịch vụ viễn thôngvi_VN
dc.subjectTP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của quảng cáo ngoài trời đến ý định sử dụng dịch vụ viễn thông tại TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.73.107


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.