Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67811
Nhan đề: Ảnh hưởng của quảng cáo ngoài trời đến ý định sử dụng dịch vụ viễn thông tai TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Trần, Văn Dũng
Từ khoá: Công việc
Quản lý
Sự hài lòng
Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.71-74
Tóm tắt: Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng với dữ liệu thu thập từ 300 phiếu khảo sát đối với cấp quản lý tại Công ty cổ phần Xây dựng Coteccons. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên cấp quản lý tại Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons từ cao đến thấp là: Cơ hội dào tạo và thăng tiến; Điều kiện công việc; Tiền lương, thưởng, phụ cấp; Lãnh dạo - cấp trên; và Bản chất công việc.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67811
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.198.91


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.