Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67811
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Văn Dũng-
dc.date.accessioned2021-11-01T01:16:49Z-
dc.date.available2021-11-01T01:16:49Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67811-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng với dữ liệu thu thập từ 300 phiếu khảo sát đối với cấp quản lý tại Công ty cổ phần Xây dựng Coteccons. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên cấp quản lý tại Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons từ cao đến thấp là: Cơ hội dào tạo và thăng tiến; Điều kiện công việc; Tiền lương, thưởng, phụ cấp; Lãnh dạo - cấp trên; và Bản chất công việc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.71-74-
dc.subjectCông việcvi_VN
dc.subjectQuản lývi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectCông ty Cổ phần Xây dựng Cotecconsvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của quảng cáo ngoài trời đến ý định sử dụng dịch vụ viễn thông tai TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.199.201


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.