Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67811
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Văn Dũng-
dc.date.accessioned2021-11-01T01:16:49Z-
dc.date.available2021-11-01T01:16:49Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67811-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng với dữ liệu thu thập từ 300 phiếu khảo sát đối với cấp quản lý tại Công ty cổ phần Xây dựng Coteccons. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên cấp quản lý tại Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons từ cao đến thấp là: Cơ hội dào tạo và thăng tiến; Điều kiện công việc; Tiền lương, thưởng, phụ cấp; Lãnh dạo - cấp trên; và Bản chất công việc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.71-74-
dc.subjectCông việcvi_VN
dc.subjectQuản lývi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectCông ty Cổ phần Xây dựng Cotecconsvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của quảng cáo ngoài trời đến ý định sử dụng dịch vụ viễn thông tai TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.215.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.