Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67817
Nhan đề: Đánh giá thực trạng hoạt động đào tạo của các trường sư phạm ở Việt Nam
Tác giả: Vũ Quảng
Từ khoá: Đào tạo
Chất lượng đào tạo
Trường đại học sư phạm
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.106-110
Tóm tắt: Nâng cao chất lượng đào tạo (CLĐT) của các trường sư phạm có vai trò đặc biệt quan trọng góp phần bảo đảm sự thành công của sự nghiệp đổi mới giáo dục đại học (GDĐH) ở Việt Nam. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, chất lượng đào tạo ngành sư phạm đang còn nhiều bất cập. Bài viết cung cấp một cái nhìn tổng quan về thực trạng hoạt động đào tạo các trường đại học nói chung và các trường sư phạm nói riêng ở Việt Nam. Trên cơ sở đó, bài viết đã đề xuất một số kiến nghị nhằm góp phần nâng cao hoạt động đào tạo cửa các trường dại học sư phạm (ĐHSP) trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67817
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.