Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67817
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ Quảng-
dc.date.accessioned2021-11-01T01:21:30Z-
dc.date.available2021-11-01T01:21:30Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67817-
dc.description.abstractNâng cao chất lượng đào tạo (CLĐT) của các trường sư phạm có vai trò đặc biệt quan trọng góp phần bảo đảm sự thành công của sự nghiệp đổi mới giáo dục đại học (GDĐH) ở Việt Nam. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, chất lượng đào tạo ngành sư phạm đang còn nhiều bất cập. Bài viết cung cấp một cái nhìn tổng quan về thực trạng hoạt động đào tạo các trường đại học nói chung và các trường sư phạm nói riêng ở Việt Nam. Trên cơ sở đó, bài viết đã đề xuất một số kiến nghị nhằm góp phần nâng cao hoạt động đào tạo cửa các trường dại học sư phạm (ĐHSP) trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.106-110-
dc.subjectĐào tạovi_VN
dc.subjectChất lượng đào tạovi_VN
dc.subjectTrường đại học sư phạmvi_VN
dc.titleĐánh giá thực trạng hoạt động đào tạo của các trường sư phạm ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.