Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67818
Nhan đề: Hiệu quả giao tiếp thông tin của doanh nghiệp và hành vi tham gia đồng tạo sinh giá trị của khách hàng: vai trò của nguồn lực tương tác của khách hàng
Tác giả: Nguyễn, Văn Tuấn
Hàng, Lê Cẩm Phương
Nguyễn, Hồng Đức
Từ khoá: Doanh nghiệp
Hành vi tham gia đồng tạo sinh giá trị
Hiệu quả giao tiếp thông tin
Khách hàng
Nguồn lực tương tác
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM;Số 14 .- Tr.3-14
Tóm tắt: Giá trị được đồng tạo sinh và được xác định bởi khách hàng. Nguồn lực tương tác (operant resource) của khách hàng có vai trò quan trọng đối với hoạt động đồng tạo sinh và xác định giá trị dịch vụ. Nguồn lực tương tác của khách hàng được cấu thành bởi 3 dạng là nguồn lực văn hóa, nguồn lực xã hội và nguồn lực vật lý. Kết quả nghiên cứu này chi ra rằng trong các tương tác của quá trinh cung cấp dịch vụ, doanh nghiệp có cơ hội ảnh hưởng đến nguồn lực văn hóa và nguồn lực vật lý của khách hàng thông qua giao tiếp thông tin hiệu quả. Đây cũng là hai dạng nguồn lực ảnh hưởng tích cực đến hành vi tham gia đồng tạo sinh giá trị dịch vụ của khách hàng. Dạng nguồn lực xã hội tác động gián tiếp đến hành vi tham gia bằng cách làm gia tăng nguồn lực văn hóa và nguồn lực vật lý của khách hàng. Một số hàm ý quản trị cũng được thảo luận ở bài báo này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67818
ISSN: 1859-3453
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.11.13


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.