Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67818
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tuấn-
dc.contributor.authorHàng, Lê Cẩm Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Đức-
dc.date.accessioned2021-11-01T01:22:33Z-
dc.date.available2021-11-01T01:22:33Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-3453-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67818-
dc.description.abstractGiá trị được đồng tạo sinh và được xác định bởi khách hàng. Nguồn lực tương tác (operant resource) của khách hàng có vai trò quan trọng đối với hoạt động đồng tạo sinh và xác định giá trị dịch vụ. Nguồn lực tương tác của khách hàng được cấu thành bởi 3 dạng là nguồn lực văn hóa, nguồn lực xã hội và nguồn lực vật lý. Kết quả nghiên cứu này chi ra rằng trong các tương tác của quá trinh cung cấp dịch vụ, doanh nghiệp có cơ hội ảnh hưởng đến nguồn lực văn hóa và nguồn lực vật lý của khách hàng thông qua giao tiếp thông tin hiệu quả. Đây cũng là hai dạng nguồn lực ảnh hưởng tích cực đến hành vi tham gia đồng tạo sinh giá trị dịch vụ của khách hàng. Dạng nguồn lực xã hội tác động gián tiếp đến hành vi tham gia bằng cách làm gia tăng nguồn lực văn hóa và nguồn lực vật lý của khách hàng. Một số hàm ý quản trị cũng được thảo luận ở bài báo này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM;Số 14 .- Tr.3-14-
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectHành vi tham gia đồng tạo sinh giá trịvi_VN
dc.subjectHiệu quả giao tiếp thông tinvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectNguồn lực tương tácvi_VN
dc.titleHiệu quả giao tiếp thông tin của doanh nghiệp và hành vi tham gia đồng tạo sinh giá trị của khách hàng: vai trò của nguồn lực tương tác của khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.201.101


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.