Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67820
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Vân-
dc.date.accessioned2021-11-01T01:24:29Z-
dc.date.available2021-11-01T01:24:29Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67820-
dc.description.abstractMục tiêu của bài viết là khám phá mối quan hệ giữa Niềm tin và Cảm xúc của người tiêu dùng với hành vi lựa chọn sử dụng hình thức kinh doanh thương mại diện tử. Từ 201 mẫu nghiên cứu được thu thập ngẫu nhiên và được xử lý bằng các kỹ thuật thống kê và kiểm định, kết quả nghiên cứu đã cho thấy, mức độ tác động khá lớn của Niềm tin và Cảm xúc đến việc lựa chọn sử dụng hình thức kinh doanh thương mại điện tử của người tiêu dùng. Ngoài ra, nghiên cứu cũng đưa ra bằng chứng cho thấy, nhóm nhân viên văn phòng hiện nay đang có mức độ mua sắm trực tuyến cao hơn các nhóm nghề nghiệp khác.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.111-114-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectMua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectCảm xúcvi_VN
dc.subjectNiềm tinvi_VN
dc.titleTác động của niềm tin và cảm xúc đến lựa chọn sử dụng thương mại điện tửvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.242.39


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.