Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67820
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Vân-
dc.date.accessioned2021-11-01T01:24:29Z-
dc.date.available2021-11-01T01:24:29Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67820-
dc.description.abstractMục tiêu của bài viết là khám phá mối quan hệ giữa Niềm tin và Cảm xúc của người tiêu dùng với hành vi lựa chọn sử dụng hình thức kinh doanh thương mại diện tử. Từ 201 mẫu nghiên cứu được thu thập ngẫu nhiên và được xử lý bằng các kỹ thuật thống kê và kiểm định, kết quả nghiên cứu đã cho thấy, mức độ tác động khá lớn của Niềm tin và Cảm xúc đến việc lựa chọn sử dụng hình thức kinh doanh thương mại điện tử của người tiêu dùng. Ngoài ra, nghiên cứu cũng đưa ra bằng chứng cho thấy, nhóm nhân viên văn phòng hiện nay đang có mức độ mua sắm trực tuyến cao hơn các nhóm nghề nghiệp khác.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.111-114-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectMua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectCảm xúcvi_VN
dc.subjectNiềm tinvi_VN
dc.titleTác động của niềm tin và cảm xúc đến lựa chọn sử dụng thương mại điện tửvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.