Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67820
Title: Tác động của niềm tin và cảm xúc đến lựa chọn sử dụng thương mại điện tử
Authors: Nguyễn, Thị Bích Vân
Keywords: Thương mại điện tử
Mua sắm trực tuyến
Cảm xúc
Niềm tin
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.111-114
Abstract: Mục tiêu của bài viết là khám phá mối quan hệ giữa Niềm tin và Cảm xúc của người tiêu dùng với hành vi lựa chọn sử dụng hình thức kinh doanh thương mại diện tử. Từ 201 mẫu nghiên cứu được thu thập ngẫu nhiên và được xử lý bằng các kỹ thuật thống kê và kiểm định, kết quả nghiên cứu đã cho thấy, mức độ tác động khá lớn của Niềm tin và Cảm xúc đến việc lựa chọn sử dụng hình thức kinh doanh thương mại điện tử của người tiêu dùng. Ngoài ra, nghiên cứu cũng đưa ra bằng chứng cho thấy, nhóm nhân viên văn phòng hiện nay đang có mức độ mua sắm trực tuyến cao hơn các nhóm nghề nghiệp khác.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67820
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.108.174


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.