Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67828
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐinh, Thị Kim Nhung-
dc.contributor.authorĐỗ, Văn Quân-
dc.date.accessioned2021-11-01T02:27:22Z-
dc.date.available2021-11-01T02:27:22Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67828-
dc.description.abstractThông qua khảo sát ý kiến của 200 sinh viên K6 thuộc các ngành đào tạo của Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh, bài viết là kết quả tìm hiểu về mức độ tích cực học tập và yếu tố phương pháp giảng dạy ảnh hưởng tới mức độ tích cực học tập môn Toán cao cấp của sinh viên năm thứ nhất của Trường. Kết quả nghiên cứu cho thấy, mức độ tích cực học tập môn Toán cao cấp của sinh viên năm thứ nhất tại Trường là rất thấp. Bên cạnh đó, sinh viên đồng tình với phương pháp dạy học theo nhóm giúp sinh viên tích cực học tập cao hơn nhiều so với phương pháp truyền thống là thuyết trình và giảng giải. Từ đó. bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao tính tích cực học tập của sinh viên năm thứ nhất, từ đó, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo cho nhà trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.122-124-
dc.subjectTính tích cực học tậpvi_VN
dc.subjectMôn toánvi_VN
dc.subjectSinh viên năm thứ nhấtvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Tài chính quản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNâng cao tính tích cực học tập môn Toán của sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Tài chính - Quản trị Kinh doanhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.