Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67829
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV
Tác giả: Đào, Hồng Đăng
Từ khoá: Sự hài lòng
Khách hàng cá nhân
Dịch vụ ngân hàng
BIDV
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.125-128
Tóm tắt: Nghiên cứu tập trung kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Dựa trên mẫu điều tra 651 khách hàng cá nhân, các phương pháp kiểm định hệ số Cronhach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy đa biến được sử dụng để phân tích. Kết quả nghiên cứu có thể làm cơ sở cho việc đề xuất các giải pháp để góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng diện tử đối với BIDV nói riêng và các ngân hàng thương mại nói chung.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67829
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.56 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.