Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67829
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Hồng Đăng-
dc.date.accessioned2021-11-01T02:28:03Z-
dc.date.available2021-11-01T02:28:03Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67829-
dc.description.abstractNghiên cứu tập trung kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Dựa trên mẫu điều tra 651 khách hàng cá nhân, các phương pháp kiểm định hệ số Cronhach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy đa biến được sử dụng để phân tích. Kết quả nghiên cứu có thể làm cơ sở cho việc đề xuất các giải pháp để góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng diện tử đối với BIDV nói riêng và các ngân hàng thương mại nói chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.125-128-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi_VN
dc.subjectBIDVvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDVvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.56 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.