Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67832
Nhan đề: Tổng quan nghiên cứu về quản trị tri thức khách hàng
Tác giả: Nguyễn, Thu Nha Trang
Nguyễn, Văn Hồng
Từ khoá: Quản trị quan hệ khách hàng
Quản trị tri thức khách hàng
Quản trị tri thức
Tri thức khách hàng
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM;Số 14 .- Tr.57-73
Tóm tắt: Trong thời đại thông tin hiện nay. khái niệm về quản trị tri thức khách hàng đã và đang được chú ý như một trong những chiến lược tiềm năng và được khai thác triệt để nhằm nâng cao lợi thể cạnh tranh cho doanh nghiệp. Qua việc lược khảo tài liệu từ 146 bài viết học thuật, bài viết hệ thống các khái niệm, phân loại và liệt kê một số hướng nghiên cứu chủ yếu liên quan đến Quản Trị Tri Thức Khách hàng. Kết quả của nghiên cứu sẽ là cơ sở để đề xuất một số khía cạnh nghiên cứu khoa học liên quan nhằm góp phần nâng cao vai trò của quản trị tri thức khách hàng trong tương lai.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67832
ISSN: 1859-3453
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.77 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.77.51


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.