Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67842
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thành Đồng | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Anh Tuấn | - |
dc.contributor.author | Đặng, Ngọc Thanh | - |
dc.contributor.author | Phạm, Vũ Uy | - |
dc.date.accessioned | 2021-11-01T03:48:50Z | - |
dc.date.available | 2021-11-01T03:48:50Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0209 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67842 | - |
dc.description.abstract | Bài báo nghiên cứu ảnh hưởng của điều kiện địa hình đến đặc trưng khí động của cánh quay trực thăng khi hạ cánh. Mô hình xoáy cánh quay - thân trực thăng dùng trong bài báo được xây dựng bằng phương pháp xoáy rời rạc có phần tử xoáy dạng khung kín, và đã được kiểm nghiệm độ tin cậy. Hệ số lực nâng cánh quay trực thăng được xác định ở từng trường hợp địa hình cụ thể là cơ sở khoa học đưa ra các kết luận về sự ảnh hưởng khác nhau của hình dạng bề mặt địa hình. Kết quả nghiên cứu trong bài báo được kiểm chứng phù hợp với các nguyên lý khí động lực học trong các tài liệu chuyên ngành. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Kỹ thuật= Journal of science and Technique;Số 197 - Tr.71-79 | - |
dc.subject | Cánh quay | vi_VN |
dc.subject | Trực thăng | vi_VN |
dc.subject | Xoáy rời rạc | vi_VN |
dc.subject | Mặt giới hạn | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu ảnh hưởng của địa hình đến đặc trưng khí động của trực thăng khi hạ cánh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa học Kỹ thuật |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.02 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.222.34.209 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.