Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67842
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thành Đồng | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Anh Tuấn | - |
dc.contributor.author | Đặng, Ngọc Thanh | - |
dc.contributor.author | Phạm, Vũ Uy | - |
dc.date.accessioned | 2021-11-01T03:48:50Z | - |
dc.date.available | 2021-11-01T03:48:50Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0209 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67842 | - |
dc.description.abstract | Bài báo nghiên cứu ảnh hưởng của điều kiện địa hình đến đặc trưng khí động của cánh quay trực thăng khi hạ cánh. Mô hình xoáy cánh quay - thân trực thăng dùng trong bài báo được xây dựng bằng phương pháp xoáy rời rạc có phần tử xoáy dạng khung kín, và đã được kiểm nghiệm độ tin cậy. Hệ số lực nâng cánh quay trực thăng được xác định ở từng trường hợp địa hình cụ thể là cơ sở khoa học đưa ra các kết luận về sự ảnh hưởng khác nhau của hình dạng bề mặt địa hình. Kết quả nghiên cứu trong bài báo được kiểm chứng phù hợp với các nguyên lý khí động lực học trong các tài liệu chuyên ngành. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Kỹ thuật= Journal of science and Technique;Số 197 - Tr.71-79 | - |
dc.subject | Cánh quay | vi_VN |
dc.subject | Trực thăng | vi_VN |
dc.subject | Xoáy rời rạc | vi_VN |
dc.subject | Mặt giới hạn | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu ảnh hưởng của địa hình đến đặc trưng khí động của trực thăng khi hạ cánh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa học Kỹ thuật |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.02 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.128.198.49 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.