Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67842
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thành Đồng-
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Tuấn-
dc.contributor.authorĐặng, Ngọc Thanh-
dc.contributor.authorPhạm, Vũ Uy-
dc.date.accessioned2021-11-01T03:48:50Z-
dc.date.available2021-11-01T03:48:50Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0209-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67842-
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu ảnh hưởng của điều kiện địa hình đến đặc trưng khí động của cánh quay trực thăng khi hạ cánh. Mô hình xoáy cánh quay - thân trực thăng dùng trong bài báo được xây dựng bằng phương pháp xoáy rời rạc có phần tử xoáy dạng khung kín, và đã được kiểm nghiệm độ tin cậy. Hệ số lực nâng cánh quay trực thăng được xác định ở từng trường hợp địa hình cụ thể là cơ sở khoa học đưa ra các kết luận về sự ảnh hưởng khác nhau của hình dạng bề mặt địa hình. Kết quả nghiên cứu trong bài báo được kiểm chứng phù hợp với các nguyên lý khí động lực học trong các tài liệu chuyên ngành.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Kỹ thuật= Journal of science and Technique;Số 197 - Tr.71-79-
dc.subjectCánh quayvi_VN
dc.subjectTrực thăngvi_VN
dc.subjectXoáy rời rạcvi_VN
dc.subjectMặt giới hạnvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của địa hình đến đặc trưng khí động của trực thăng khi hạ cánhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Kỹ thuật

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.02 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.34.209


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.