Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67844
Nhan đề: Xây dựng bộ điều khiển tối ưu phản hồi trạng thái cho hệ truyền động nhiều động cơ có liên hệ ma sát, đàn hồi
Tác giả: Trần, Xuân Tình
Phạm, Tuấn Thành
Đào, Phương Nam
Trần, Huy Dũng
Từ khoá: Nhiều động cơ
Điều khiển
Phản hồi trạng thái
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Kỹ thuật= Journal of science and Technique;Số 197 - Tr.90-100
Tóm tắt: Bài báo trình bày kết quả xây dựng bộ điều khiển tối ưu dùng phản hồi trạng thái LQG (Linear Quadratic Gaussian) cho hệ thống nhiều động cơ có liên hệ ma sát, đàn hồi. Các kết quả được khảo sát đánh giá bằng mô phỏng trên phần mềm Matlab-Simulink cho thấy bộ điều khiển này đảm bảo được độ chính xác bám; đồng bộ tốc độ các động cơ, tải; khử được dao động trong điều kiện hệ thống chịu ảnh hưởng của nhiễu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67844
ISSN: 1859-0209
Bộ sưu tập: Khoa học Kỹ thuật

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.172.130


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.