Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67844
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Xuân Tình | - |
dc.contributor.author | Phạm, Tuấn Thành | - |
dc.contributor.author | Đào, Phương Nam | - |
dc.contributor.author | Trần, Huy Dũng | - |
dc.date.accessioned | 2021-11-01T03:53:51Z | - |
dc.date.available | 2021-11-01T03:53:51Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0209 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67844 | - |
dc.description.abstract | Bài báo trình bày kết quả xây dựng bộ điều khiển tối ưu dùng phản hồi trạng thái LQG (Linear Quadratic Gaussian) cho hệ thống nhiều động cơ có liên hệ ma sát, đàn hồi. Các kết quả được khảo sát đánh giá bằng mô phỏng trên phần mềm Matlab-Simulink cho thấy bộ điều khiển này đảm bảo được độ chính xác bám; đồng bộ tốc độ các động cơ, tải; khử được dao động trong điều kiện hệ thống chịu ảnh hưởng của nhiễu. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Kỹ thuật= Journal of science and Technique;Số 197 - Tr.90-100 | - |
dc.subject | Nhiều động cơ | vi_VN |
dc.subject | Điều khiển | vi_VN |
dc.subject | Phản hồi trạng thái | vi_VN |
dc.title | Xây dựng bộ điều khiển tối ưu phản hồi trạng thái cho hệ truyền động nhiều động cơ có liên hệ ma sát, đàn hồi | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa học Kỹ thuật |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.04 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.200.95 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.