Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67844
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Xuân Tình-
dc.contributor.authorPhạm, Tuấn Thành-
dc.contributor.authorĐào, Phương Nam-
dc.contributor.authorTrần, Huy Dũng-
dc.date.accessioned2021-11-01T03:53:51Z-
dc.date.available2021-11-01T03:53:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0209-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67844-
dc.description.abstractBài báo trình bày kết quả xây dựng bộ điều khiển tối ưu dùng phản hồi trạng thái LQG (Linear Quadratic Gaussian) cho hệ thống nhiều động cơ có liên hệ ma sát, đàn hồi. Các kết quả được khảo sát đánh giá bằng mô phỏng trên phần mềm Matlab-Simulink cho thấy bộ điều khiển này đảm bảo được độ chính xác bám; đồng bộ tốc độ các động cơ, tải; khử được dao động trong điều kiện hệ thống chịu ảnh hưởng của nhiễu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Kỹ thuật= Journal of science and Technique;Số 197 - Tr.90-100-
dc.subjectNhiều động cơvi_VN
dc.subjectĐiều khiểnvi_VN
dc.subjectPhản hồi trạng tháivi_VN
dc.titleXây dựng bộ điều khiển tối ưu phản hồi trạng thái cho hệ truyền động nhiều động cơ có liên hệ ma sát, đàn hồivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Kỹ thuật

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.200.95


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.