Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67844
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Xuân Tình-
dc.contributor.authorPhạm, Tuấn Thành-
dc.contributor.authorĐào, Phương Nam-
dc.contributor.authorTrần, Huy Dũng-
dc.date.accessioned2021-11-01T03:53:51Z-
dc.date.available2021-11-01T03:53:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0209-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67844-
dc.description.abstractBài báo trình bày kết quả xây dựng bộ điều khiển tối ưu dùng phản hồi trạng thái LQG (Linear Quadratic Gaussian) cho hệ thống nhiều động cơ có liên hệ ma sát, đàn hồi. Các kết quả được khảo sát đánh giá bằng mô phỏng trên phần mềm Matlab-Simulink cho thấy bộ điều khiển này đảm bảo được độ chính xác bám; đồng bộ tốc độ các động cơ, tải; khử được dao động trong điều kiện hệ thống chịu ảnh hưởng của nhiễu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Kỹ thuật= Journal of science and Technique;Số 197 - Tr.90-100-
dc.subjectNhiều động cơvi_VN
dc.subjectĐiều khiểnvi_VN
dc.subjectPhản hồi trạng tháivi_VN
dc.titleXây dựng bộ điều khiển tối ưu phản hồi trạng thái cho hệ truyền động nhiều động cơ có liên hệ ma sát, đàn hồivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Kỹ thuật

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.127.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.