Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67844
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Xuân Tình | - |
dc.contributor.author | Phạm, Tuấn Thành | - |
dc.contributor.author | Đào, Phương Nam | - |
dc.contributor.author | Trần, Huy Dũng | - |
dc.date.accessioned | 2021-11-01T03:53:51Z | - |
dc.date.available | 2021-11-01T03:53:51Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0209 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67844 | - |
dc.description.abstract | Bài báo trình bày kết quả xây dựng bộ điều khiển tối ưu dùng phản hồi trạng thái LQG (Linear Quadratic Gaussian) cho hệ thống nhiều động cơ có liên hệ ma sát, đàn hồi. Các kết quả được khảo sát đánh giá bằng mô phỏng trên phần mềm Matlab-Simulink cho thấy bộ điều khiển này đảm bảo được độ chính xác bám; đồng bộ tốc độ các động cơ, tải; khử được dao động trong điều kiện hệ thống chịu ảnh hưởng của nhiễu. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Kỹ thuật= Journal of science and Technique;Số 197 - Tr.90-100 | - |
dc.subject | Nhiều động cơ | vi_VN |
dc.subject | Điều khiển | vi_VN |
dc.subject | Phản hồi trạng thái | vi_VN |
dc.title | Xây dựng bộ điều khiển tối ưu phản hồi trạng thái cho hệ truyền động nhiều động cơ có liên hệ ma sát, đàn hồi | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa học Kỹ thuật |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.04 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.127.26 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.