Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67851
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLý, Đan Thanh-
dc.contributor.authorLâm, Trương Hòa Tiến-
dc.date.accessioned2021-11-01T06:47:42Z-
dc.date.available2021-11-01T06:47:42Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-428X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67851-
dc.description.abstractNhiều nghiên cứu về chất lượng phục vụ khách hàng đã được thực hiện trên thế giới bởi những lợi ích thiết thực mà kết quả nghiên cứu mang lại. Tuy nhiên ngành công nghiệp Spa tại Việt Nam được xem là ngành còn “khá non trẻ” và các nghiên cứu về ngành này vẫn còn hạn chế. Do đó, tác giả đã nghiên cứu đề xuất mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ khách hàng thuộc lĩnh vực Spa tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu được thực hiện trên 151 khách hàng thông qua phỏng vấn Web-based online và phỏng vấn trực tiếp tại các “Day Spa” và “Hotel & Resort Spa” trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và sau đó, phân tích dữ liệu EFA và hồi quy tuyến tính bằng phần mềm SPSS. Kết quả nghiên cứu cho thấy ba yếu tố chính: Không gian, Thái độ phục vụ và Chiêu thị và Giá cả dịch vụ có ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực Spa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Phát triển & Hội nhập;Số 56 .- Tr.67-73-
dc.subjectKhông gianvi_VN
dc.subjectThái độ phục vụvi_VN
dc.subjectChiêu thịvi_VN
dc.subjectGiá cảvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng chất lượng dịch vụ thuộc lĩnh vực Spa tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Phát triển & hội nhập

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.