Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67853
Nhan đề: Các giải pháp thu hút người học của các trường đại học có học phí cao
Tác giả: Nhan, Cẩm Trí
Nguyễn, Ngọc Thủy Tiên
Nguyễn, Đăng Quang Huy
Phạm, Doãn Nguyên
Từ khoá: Mức độ hấp dẫn
Đại học có học phí cao
Marketing hỗn hợp
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Phát triển & Hội nhập;Số 56 .- Tr.74-80
Tóm tắt: Trước xu hướng bùng nổ của các chiến dịch marketing, quảng cáo trong ngành giáo dục nói chung và giáo dục đại học (ĐH) nói riêng tại Việt Nam đã và đang bắt đầu được chú trọng. Nhiều tập đoàn giáo dục ra đời cũng như nhu cầu người học ngày càng đa dạng dẫn đến sự canh trạnh giữa các trường ngày càng gay gắt, đặc biệt là các trường có học phí cao. Vì vậy, để có thể cạnh tranh được với các cơ sở giáo dục đại học khác, nhà trường cần xác định được chiến lược phát triển cho phù hợp, xác định được yếu tố nhằm tăng mức độ hấp dẫn và thu hút thí sinh trong việc lựa chọn trường đại học. Mục tiêu nghiên cứu này sẽ đi sâu phân tích cụ thể, chi tiết từng yếu tố liên quan đến marketing hỗn hợp (7P) của các trường đại học có học phí cao trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh ảnh hưởng đến việc chọn trường của người học. Trên cơ sở đó, đưa ra một số giải pháp nhằm tăng mức độ hấp dẫn đến quyết định chọn trường của người học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67853
ISSN: 1859-428X
Bộ sưu tập: Phát triển & hội nhập

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.46.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.