Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67853
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNhan, Cẩm Trí-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Thủy Tiên-
dc.contributor.authorNguyễn, Đăng Quang Huy-
dc.contributor.authorPhạm, Doãn Nguyên-
dc.date.accessioned2021-11-01T06:56:54Z-
dc.date.available2021-11-01T06:56:54Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-428X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67853-
dc.description.abstractTrước xu hướng bùng nổ của các chiến dịch marketing, quảng cáo trong ngành giáo dục nói chung và giáo dục đại học (ĐH) nói riêng tại Việt Nam đã và đang bắt đầu được chú trọng. Nhiều tập đoàn giáo dục ra đời cũng như nhu cầu người học ngày càng đa dạng dẫn đến sự canh trạnh giữa các trường ngày càng gay gắt, đặc biệt là các trường có học phí cao. Vì vậy, để có thể cạnh tranh được với các cơ sở giáo dục đại học khác, nhà trường cần xác định được chiến lược phát triển cho phù hợp, xác định được yếu tố nhằm tăng mức độ hấp dẫn và thu hút thí sinh trong việc lựa chọn trường đại học. Mục tiêu nghiên cứu này sẽ đi sâu phân tích cụ thể, chi tiết từng yếu tố liên quan đến marketing hỗn hợp (7P) của các trường đại học có học phí cao trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh ảnh hưởng đến việc chọn trường của người học. Trên cơ sở đó, đưa ra một số giải pháp nhằm tăng mức độ hấp dẫn đến quyết định chọn trường của người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Phát triển & Hội nhập;Số 56 .- Tr.74-80-
dc.subjectMức độ hấp dẫnvi_VN
dc.subjectĐại học có học phí caovi_VN
dc.subjectMarketing hỗn hợpvi_VN
dc.titleCác giải pháp thu hút người học của các trường đại học có học phí caovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Phát triển & hội nhập

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.42.5


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.