Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67856
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu trường đại học nghiên cứu tại Hutech
Tác giả: Phạm, Thanh Tuấn
Nguyễn, Quyết Thắng
Nguyễn, Vương Hoài Thảo
Từ khoá: Thương hiệu
Hợp tác chuyển giao tri thức
Trường đại học
Doanh nghiệp
HUTECH
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Phát triển & Hội nhập;Số 56 .- Tr.81-86
Tóm tắt: Bài viết này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu trường đại học. Kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, nghiên cứu này sử dụng bảng câu hỏi để điều tra 246 doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh đang hợp tác với trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (HUTECH). Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, có 04 nhân tố ảnh hưởng đến thương hiệu trường đại học bao gồm: chương trình đào tạo, hợp tác chuyển giao tri thức, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên – nhân viên. Nghiên cứu cho thấy, hoạt động hợp tác chuyển giao tri thức tác động trực tiếp và tích cực đến thương hiệu trường đại học, qua đó khám phá thêm các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu trường đại học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67856
ISSN: 1859-428X
Bộ sưu tập: Phát triển & hội nhập

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.98.196


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.