Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67856
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thanh Tuấn-
dc.contributor.authorNguyễn, Quyết Thắng-
dc.contributor.authorNguyễn, Vương Hoài Thảo-
dc.date.accessioned2021-11-01T07:25:06Z-
dc.date.available2021-11-01T07:25:06Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-428X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67856-
dc.description.abstractBài viết này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu trường đại học. Kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, nghiên cứu này sử dụng bảng câu hỏi để điều tra 246 doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh đang hợp tác với trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (HUTECH). Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, có 04 nhân tố ảnh hưởng đến thương hiệu trường đại học bao gồm: chương trình đào tạo, hợp tác chuyển giao tri thức, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên – nhân viên. Nghiên cứu cho thấy, hoạt động hợp tác chuyển giao tri thức tác động trực tiếp và tích cực đến thương hiệu trường đại học, qua đó khám phá thêm các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu trường đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Phát triển & Hội nhập;Số 56 .- Tr.81-86-
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectHợp tác chuyển giao tri thứcvi_VN
dc.subjectTrường đại họcvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectHUTECHvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu trường đại học nghiên cứu tại Hutechvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Phát triển & hội nhập

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.116.55


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.