Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/678
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLương, Xuân Dương
dc.date.accessioned2018-04-18T03:20:04Z-
dc.date.available2018-04-18T03:20:04Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn0866-7120
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/678-
dc.description.abstractMặc dù gặp nhiều khó khăn trong những tháng đầu năm 2017, nhất là cú "phanh gấp" của Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), nhưng tới cuối năm, giá trị xuất khẩu của dệt may Việt Nam đạt mức cao kỷ lục. "Chốt" năm 2017, xuất khẩu dệt may đã đạt 26,04 tỷ USD, tăng 9.3% so với năm 2016. Kết quả đó là nhờ bước chuyển mình hết sức linh hoạt của các doanh nghiệp trong nước nhờ kịp thời đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, đặc biệt là những doanh nghiệp lớn, có sức ảnh hưởng và tạo xu thế dẫn dắt cho toàn ngành. Những thị trường mới của dệt may Việt Nam, vì vậy, dần được định hình rõ hơn trên bản đồ xuất khẩu năm 2017, với những cái tên, như: Nhật bản, Hàn quốc, Nga, Châu Phi, Trung Đông...Tuy nhiên, bên cạnh những mặt đạt được, những hạn chế của ngành dệt may Việt Nam vẫn tồn tại, đòi hỏi phải có những giải pháp mạnh để thay đổi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Dự báo;Số 4+5 .- Tr.95-97
dc.subjectDệt mayvi_VN
dc.subjectXuất khẩuvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleĐể thúc đẩy xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam trong bối cảnh mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.24 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.